Lý do giá đồng hồ OP chính hãng luôn rẽ hơn các tương hiệu khác

Lý do giá đồng hồ OP chính hãng luôn rẽ hơn các tương hiệu khác Đồng hồ Casio chính hãng

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Lý do giá đồng hồ OP chính hãng luôn rẽ hơn các tương hiệu khác

Thông tin thêm về Đồng hồ chính hãng OP - Như các bài viết trước đây chúng tôi đã đề cập tới vấn đề sắm đồng hồ OP hàng hiệu ở đâu? Giá đồng hồ OP xịn bao nhiêu tiền?... Qua nhiều thông tin những bạn cũng đã biết được giá của đồng hồ OP xịn chỉ từ 1 triệu cho tới 5 triệu đồng.

Từ các thông tin trên một số người đã có đa dạng thắc mắt vậy tại sao giá đồng hồ OP xịn lại tốt đến như vậy. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắt của bạn ngay bên dưới đây.

Xem thêm đồng hồ giá tốt nhất của Timeshop.Vn ngay hôm nay nhé.
1. Mức giá chế tạo rẻ
Đồng hồ OP được ráp máy quartz Thụy Sĩ (mẫu Olympia Star) hoặc máy Nhật Bản (cái Olympianus) tại thị trường Hong Kong và chủ yếu dùng cho thị trường Đông Nam Á. Ở đây, OP có lợi thế siêu lớn và tiết kiệm giá tiền nhân công và giá thành vận chuyển hàng hóa. Nhờ đó , giá đồng hồ OP xịn được giảm đi đáng nhắc .

2. Không chi nhiều tiền quảng bá
không như các thương hiệu đồng hồ khác, OP ko chi tiền quảng cáo rộng rãi như Seiko, Orient, hay Ogival, cũng không với các đại sư1 thời trang đình đám như các nhãn hiệu khác, và trang web của đồng hồ OP cũng rất đơn giản .

Điều mà làm nhãn hàng OP này được đa dạng người biết đến là giá tốt đi kèm với chất lượng. Bởi thế , dân chơi đồng hồ vẫn thường truyền tai nhau rằng đây là hàng ngon - bổ - thấp .
Vì ít người biết đến cần thường cho điện thoại OP là của Trung Quốc. Nhưng giám khẳng định sở hữu những bạn một điều là điện thoại OP hàng hiệu luôn đảm bảo về chất lượng nhé.  Còn hàng giả cũng mang thể nhận biết qua một số đặc điểm cơ bản. Bởi nếu khiến cho hàng fake quá tinh xảo, mức giá tốt như vậy cũng không đủ bù đắp mức giá .

Nếu bạn không chú ý quá về thương hiệu nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ xịn thì OP chính là sự lựa sắm thấp nhất dành cho bạn sở hữu giá mềm và chất lượng thấp . Giá đồng hồ OP chính hãng thấp , nhưng chất lượng không phải tốt .


Xem thêm: http://timeshop.Vn/blogs/news/1000120994-5-cach-don-gian-phan-biet-dong-ho-op-that-gia

CHAT ONLINE FACEBOOK