Giới thiệu cửa hàng bán đồng hồ Casio chính hãng uy tín HCM

Giới thiệu cửa hàng bán đồng hồ Casio chính hãng uy tín HCM Đồng hồ Casio chính hãng

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Giới thiệu cửa hàng bán đồng hồ Casio chính hãng uy tín HCM

TIMESHOP.VN hệ thống chuỗi cửa hàng bán sỉ và lẻ đồng hồ chính hãng Casio, đồng hồ Orient chính hãng cao cấp đảm bảo nhất thị trường hiện nay.


Ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng như Casio, Orient, Citizen, Op, DW, LC... là các ông lớn trên thị trường Đồng Hồ cao cấp.
Giới thiệu về các sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng
Casio thương hiệu không xa lạ đến từ Japan với các thiết bị điện tử dân dụng nổi tiếng thông dụng như máy tính số, đàn piano điện, đồng hồ và máy quay phim, máy chụp hình. Sản phẩm của công ty hướng đến là học sinh và các em nhỏ, bởi chúng rất dễ sử dụng. Qua đó kể đến lĩnh vực Đồng hồ Casio chính hãng khá thành công vào năm 1975, công ty tung ra sản phẩm đồng hồ kỹ thuật số hiệu “Casiotron” đã trở thành biểu tượng đáng khát khao của bộ sưu tập một bước tiến tiên phong của buổi đầu sơ khai thương hiệu Đồng hồ Casio chính hãng.

Hiện nay Đồng hồ Casio với nhiều mẫu mã đa dạng G-Shock và Baby-G đã tung hoành khắp thế giới đồng hồ và luôn đứng đầu với kỹ thuật và nét đặc trưng riêng của dòng Đồng hồ Casio.
Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Orient chính hãng
Thương hiệu Orient đến từ Japan với tuổi đời hơn 50 năm chiếm phần lớn thị phần đồng hồ chính hãng cao cấp. Sản phẩm Orient được ưu chuộng với phong cách sang trọng đẳng cấp và thiết kế tinh tế mang nét đặc trưng riêng. Cùng phát triển theo thời gian Đồng hồ Orient chính hãng vẫn luôn giữ được nét cổ điển song song kết hợp các công nghệ hiện đại lĩnh lãm nhưng có mức giá tầm trung phù hợp với đại đa số người đam mê đồng hồ cổ hiện nay.

Dòng sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng đa dạng với các mẫu mã mạnh mẽ phù hợp với Nam tôn lên phong cách riêng cá tính của người sỡ hữu.
Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Citizen chính hãng
Citizen cũng có quê hương xuất xứ từ Japan với các mẫu mã đa dạng thiết kế sáng tạo phong phú hướng đến nhiều đối tượng Citizen tạo nên cơn sốt trong thế giới đồng hồ chính hãng.

Với các đường nét thiết kế đa dạng kết hợp kỹ thuật lắp ráp đồng hồ chuyên nghiệp từ Japan cho ra đời các chiếc đồng hồ siêu phẩm ấn tượng tuyện hảo với các chức năng đính kèm độc đáo riêng cho từng mẫu đồng hồ Citizen.
Thương hiệu đồng hồ OP chính hãng
Đồng hồ không chỉ đơn giản để xem thời gian mà nó đã trở thành nét thời trang riêng phụ kiện tôn lên lĩnh lãm Nam tính và nét quý phái quyến rũ cho các bạn Nữ. Trong số các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng về độ tinh tế sang trọng rực rỡ thì phải kể đến OP - Olympia trong đó đồng hồ OP được chia thành hai thương hiệu nhỏ khác nhau là dòng Olym Pianus và Olympia Star.
Dù là một thương hiệu OP nhưng lại có hai nơi xuất xứ khác nhau như sau với dòng OP Olympia Star có xuất xứ từ Thụy Sỹ, còn với dòng đồng hồ OP Olympianus thì lại có xuất xứ từ Japan.
Dòng OP Olympianus là sự kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc hiện đại nhất từ Japan. Olympianus sản xuất dựa trên tình thần: "better - higher - stronger" - mang đến các sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng, mà giá cả lại rất thích hợp cho mọi người chủ động lựa chọn, vì thế Olympianus rất được ưa chuộng.

Dòng sản phẩm Olympia Star ra đời từ thập niên 50 tại Thụy Sỹ, Olympia Star mang cho mình một đặc trưng riêng khi logo được thiết kế có cành Oliu đại diện cho hòa bình tự do và danh dự. Mẫu đồng hồ này cũng được lắp ráp theo truyền thống và có độ chính xác cũng như chất lượng cao nhất tại Thụy Sỹ. Cùng với đó là không ngừng đổi mới, thương hiệu đồng hồ chính hãng OP đang dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường đồng hồ hiện nay.

Phụ thuộc vào sở thích mà mỗi người chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ mang phong cách riêng phù hợp với bản thân hoặc là lựa chọn để tặng cho bạn bè, người yêu, người thân. Nhưng để tìm mua được một chiếc đồng hồ chính hãng của các thương hiệu Casio , Orient, Op, Citizen, LC, DW... là một điều không dễ trên thị trường đồng hồ thật và giả khó phân biệt.
Cửa hàng TIMESHOP.VN đại lý bán đồng hồ chính hãng giá sỉ và lẻ khẳng định là  một trong các cửa hàng bán đồng hồ chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.
Timeshop.vn: 02/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Đồng Hồ Hải Triều: 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TP. HCM.
Xwatch: 42 Nguyễn Oanh, P.7, Gò Vấp, TP.HCM.

CHAT ONLINE FACEBOOK