Tìm hiểu hệ thống đo lường của đồng hồ Casio chính hãng nổi tiếng

Tìm hiểu hệ thống đo lường của đồng hồ Casio chính hãng nổi tiếng Đồng hồ Casio chính hãng

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Tìm hiểu hệ thống đo lường của đồng hồ Casio chính hãng nổi tiếng


Tìm hiểu hệ thống đo lường triple sensor của đồng hồ chính hãng Casio.
Công nghệ ngày càng cải tiến để theo xu hướng phát triển nhất là trong lĩnh vực như đồng hồ đòi hỏi những công nghệ cập nhật cho các mẫu đồng hồ mới. Nâng cao tính năng và sự khác biệt.
Hệ đo lường Triple sensor luôn được trang bị trong các dòng đồng hồ hiện đại của đồng hồ Casio chính hãng như Protrek hay G-shock một trong các dòng đồng hồ thế mạnh của Casio. Vậy tripple sensor là gì và gồm những tính năng đặc biệt nào. Hãy cùng Timeshop.vn tìm hiểu hệ thống các thước đo hiện đại và cập nhật các công nghệ tiên tiến này nhé.
Timeshop.Vn - dong ho casio chinh hang

Về độ cao Altimeter - cao độ kế
Đây là hệ thống đo lường độ cao hiện tại dựa trên sự thay đổi của áp xuất không khí. Thước đo này rất cần thiết cho các vận động viên leo núi chuyên nghiệp, nhằm xác định vị trí chính xác của mình trên bản đồ và quảng đường còn lại trong hành trình.

Tính năng barometer - ẩm kế
Không đơn giản chỉ xác định độ ẩm trong không khí. Barometer còn có thể dự báo thời tiết dựa trên thay đổi theo từng phút của độ ẩm và áp suất khí quyển. Hệ thống này trợ giúp người sử dụng chủ động trong mọi tình trạng thời tiết; một trong nhiều tính năng hữu ích cho chuyến hành trình của bạn.

Digital compass - la bàn điện tử
Ngoài chức năng chính là xác định phương hướng. Hệ thống la bàn điện tử mới nhất của đồng hồ CASIO có khả năng thay đổi theo ý muốn của người dùng. Cụ thể là trong môi trường từ tính cao, la bàn hoạt động kém chính xác, người dùng có thể điều chỉnh bị trí hướng bắc chính xác ở một điểm và đồng hồ sẽ ghi nhớ lại điểm này.

Thermometer - nhiệt kế hành trình
Không như các nhiệt kế thông thường, thermometer sẽ dự đoán nhiệt độ của điểm đến, dựa trên các thuật toán thay đổi độ cao và áp suất khí quyển. Một lần nữa tạo cho người dùng tính chủ động trong việc chuẩn bị cho chuyến hành trình của mình!

Sở hữu các tính năng tối ưu Casio thật sự là một đối thủ đáng gờm đối với các thương hiệu dong ho chinh hang khác trên thị trường.

CHAT ONLINE FACEBOOK